TUNG DIAMOND











{June 29, 2009}   Childhood Remembered – Kevin Kern

Mấy hôm nay nghe nhạc của Michael thấy buồn quá, nghĩ thấy sao cứ phải đến lúc mất đi rồi mới tung hô và ồn ào vậy. Chợt nhớ lại một trong những tuyệt phẩm mình hay nghe khi buồn, cần tĩnh tâm.

Nếu bạn chưa nghe bản nhạc này tôi khuyên bạn hãy nên nghe nó, bạn sẽ không phải hối hận khi bỏ ra 4.44 phút với bản nhạc này đâu.

Bản nhạc như cái tên của nó vậy, khi nghe bạn hãy nhắm mắt lại nhé, để cho tâm hồn được thanh thản quay trở lại thời thơ ấu với suy nghĩ vô tư, trong sáng không phiền muộn j cả. Mỗi người có 1 ký ức tuổi thơ riêng, như tôi khi nhắm mắt lại tôi sẽ thấy được hình ảnh mình đi thả diều trên đồng, cùng bạn đi tắm sông, vào những vườn cây trĩu quả cùng với những tiếng cười của bạn bè, gia đình… dễ chịu lắm.

Những j đã qua thì ko thể quay trở lại được . . . hãy sống tốt cho ngày hôm nay và cho cả những ngày về sau nữa !



dj_trungnhung says:

hay qua ban a. thanks ban nhieu



HuongLy says:

cam on nhe, bai hat rat hay, no da giup minh song lai trong nhung nam thang tuoi tho that dep , that dang quy.



Leave a Reply

et cetera
